आपली ओळख

Salil Chaudhary
Administrator
नेटभेट फोरम वर आपले सहर्ष स्वागत आहे.

नविन सदस्यांनी कृपया येथे आपली ओळख व माहिती द्यावी. नेटभेट फोरम मधील इतर सदस्यांना आणि वाचकांना आपली ओळख होण्यास मदत होईल. (आणि मैत्रीची सुरुवातही होईल. :-))
Admin - Netbhet

Re: आपली ओळख

Salil Chaudhary
Administrator
माझे नाव सलिल चौधरी. माझे वय २७ वर्षे आहे. मी ICFAI युनीव्हर्सीटी मधुन मॅनेजमेंटची पदवी घेतली आहे आणि सध्या महाराष्ट्रातील मुंबई मध्ये एका खाजगी कंपनीमध्ये ऑपरेशन्स मॅनेजर म्हणुन काम करत आहे. मी फावल्या वेळात कंप्युटर, इंटरनेट, उद्योजकता, सृजनशीलता आणि नाविन्याचा आविष्कार या माझ्या आवडत्या विषयांवर ब्लॉग लिखाण करतो.
Admin - Netbhet

Re: आपली ओळख

mangesh_indian
Hi , I am Mangesh gaikwad , i have completed my engineering (Information Technology ) from pune university in the same year. I am 22 year old. I want to read posts netbhet and I'd like to post when  i want.

Re: आपली ओळख

JayeshGujrati
मी मझा ब्लॉग येथे सबस्क्राइब केला होता आणि मला मेसेज आला होता की 48 तासात तुम्हाला कॉंटॅक्ट केले जाईल. पण अजुन काही कॉंटॅक्ट झाला नाहीए. सलिल सर प्लीज़ तेवढ कालवा. आणी हो तुमचा हा मराठी फळा एक नंबर आहे.  फारच छान...

MyBlog

New on netbhet... Please Guide me..

Ganesh
This post was updated on .
जय जिजाऊ, जय शिवराय.. मित्रांनो, मी ब्लोग लिहितो पण माझा ब्लोग जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत कसा पोहचेल? याच शोधात मी इथ आलोय.. मी यात नवीन आहे... कृपया मला मार्गदर्शन करावे... आताच मी नेटभेटला सबस्क्रायब झालो.. आणि ४ दिवस रोजच ब्लोगकट्ट्यावरही सहभागी पण माझा ब्लोग काय ब्लोग कट्ट्यावर दिसत नाही. त्यांनी ४८ तासात व्हेरीफिकेशन करू असा रिप्लाय आला पण..., yet I am not member of Blogkatta and Netbhet... कृपया सहकार्य करावे. - गणेश

Re: New on netbhet... Please Guide me..

Salil Chaudhary
Administrator
Dear Ganesh,

Thanks for updating your blog details on blogkatta. Please accept my sincere apologies for the delay.
We are facing manpower shortage at our end and hence things delayed.
Youe blog is now updated on blogkatta and other blogs will also be updated soon.
Thanks for trusting Netbhet.

Regards,
Salil Chaudhary
Admin - Netbhet

Re: आपली ओळख

चैताली कदम
                    नमस्कार ती  चैताली कदम माझा ब्लोग आपल्या येथे सभासद करून घ्यावा अशी इच्छा माझ्या ब्लोग चे नाव मनोकल्प व ब्लोग पत्ता manokalp.blogspot.com असा  आहे तरी आपण मला सभासद कारल अशी आशा व विनंती  माझा इमेल पत्ता chaitalimkadam@gmail.com

Re: आपली ओळख

JayeshGujrati
चैताली कदम,

तुमचा ब्लोग वाचला, खूप छान लिहिता तुम्ही, मी तुमचा ब्लोग माझ्या Facebook ब्लोगला लिंक केला आहे, आता तुमच्या प्रत्येक नवीन ब्लोग कि add माझ्या ५००० मित्रांकडे पोहोचेल कि ज्यामुळे ते तुमच्या ब्लोगवर येऊन तो वाचू शकतील. keep writing .

2012/6/21 चैताली कदम [via नेटभेट फोरम] <[hidden email]>
                    नमस्कार ती  चैताली कदम माझा ब्लोग आपल्या येथे सभासद करून घ्यावा अशी इच्छा माझ्या ब्लोग चे नाव मनोकल्प व ब्लोग पत्ता manokalp.blogspot.com असा  आहे तरी आपण मला सभासद कारल अशी आशा

http://x.3209822.n2.nabble.com/-tp5140339p7572801.html
To unsubscribe from आपली ओळख, click here.
NAML

--
For SAN Computek

JayeshGujrati
9372649991
(Sr. Accountant)
(Accounts Department)

Invitation

JayeshGujrati

Respected Sir,

 Inline image 1

We the are going to organize a Blood Donation Camp on 04/07/2012 at SAN Computek, Shop No. 21, Gymkhana Shopping Centre, Shivaji Road, Shalimar in collaboration with Arpan Blood Bank

We hearty invite you and your Team.

Re: आपली ओळख

sachinupadhye
Namaskar Salil,

Just two days ago I have opened the blog. I am 42 years, working in Arkema, as MKT Mgr. I have an hobby of writing in Marathi. Some of the queries are as follows,

1. How do I use Marathi font (tunk) ?

2. How do I let others know that I am a new joiner?

Regards/Sachin

My email - sachinupadhye26@gmail.com

Re Account kase tayar karave

NILESH HASE
नेट भेट फोरम वरती अकाउंट कसे तयार करावे तरी मला मदत करा

Re: आपली ओळख

mr.sagardongare
mi sagar dongare form amravati maharashtr

Re: आपली ओळख

Murari
नमस्कार.
भारतातील एका संशोधन संस्थेचा ग्रंथपाल या नात्याने मी निवृत्त झालो. मराठी वाचकांमध्ये विज्ञानातील शोधांची/चर्चांची सोप्या भाषेत ओळख करून देण्यात मला रस आहे. असे काही लेख माझ्या 'भावलेले विज्ञान' (http://muraritapaswi.blogspot.in/) या ब्लॉगवर वाचायला मिळतील. यातील बरेचसे वर्तमानपत्र/मासिकात प्रकाशितही झाले आहेत. विज्ञान प्रसारासाठी यावरील लेख खुशाल ना लाभ तत्वावर पुनर्मुद्रित करा, दुसर्‍यांबरोबर शेअर करा किंवा दुसर्‍या कुठल्याही स्वरूपात प्रकाशित करा. जमलं तर पोच द्या. लेखावर आपली मतं मांडा, इतरांना या ब्लॉग बद्दल माहिती द्या.

Re: आपली ओळख

मित्रहो
माझ्या ब्लॉगचे नाव मित्रहो. गेली वर्षभर मी काही ना काही लिहीतोय पण ते फक्त माझ्या ड्रॉपबॉक्स पुरतेच मर्यीदीत होते. तेंव्हा विचार आला हा लेखन प्रपंच साऱ्यांसाठी उघडावा त्यातूनच ही मित्रहोची संकल्पना डोक्यात आली. मित्रहो हा विनोदी लेखांचा संग्रह, सध्या यातले लेख मी एकटाच लिहीतोय. आपण वाचा टिका, करा शेअर करा. आणि खरोखरीच आवडल्यास लाइक करा.
लिहीनारा मी कोण? मला वाटत मी कोणीही असल्याने फारसा फरक पडनार नाही. मी पण साऱ्यांसारखा या माहीतीच्या जगात हरवलेली एक प्राणी.
www.mitraho.wordpress.com

Re: आपली ओळख

पल्लवी वडस्कर
मी पल्लवी वडस्कर राहणार पुणे , मला कविता करण्याचा छंद आहे .मी माझा ब्लोग सुद्धा बनवला आहे .  मी माझ्या कविता तसे म्हटले तर मनातले लिहण्याचा प्रयत्न केला.
माझ्या ब्लोग चे नाव मनातील चांदणे
आणि लिंक खालील प्रमाणे
Manatilchandane.BlogSpot.in

Re: आपली ओळख

Darshana Mane
मी दर्शना पुणेकर (माने ) वाचनाची आणि लिखानची प्रचंड आवड असल्याकारन हा फळा अगदी मुक्त वसपीठ असल्यासारखा वाटलं.

मी सध्या विप्रो कंपनीय मध्ये टेकनिकल कन्सल्टन्ट म्हणून काम करते. वाचन म्हणाल तर कामातून जेव्हाही वेळ मिळतो मराठी ब्लॉग्स वाचते. लिखानवरती कंमेंट करते . लेखकांना अभिप्राय कळवण्यात तर आजकल चालू केले आहे जी आनांदायक गोष्ट वाटते. दुधात केशर आता नेटभेट वरती उद्योगाबद्दल जे लेख येतात ते वाचून तर फार स्फूर्ती मिळते.

आणि आज इथे फळ्यावर स्वतःची ओळख देताना आनंद होतोय.

Re: आपली ओळख

sanilpange
माझे नाव सुनील सुदाम पांगे. मी मालवण मध्ये राहतो व तिथेच एका 3 स्टार हॉटेल मध्ये अकाउंट्स मॅनेजर आहे.  मला कविता करायचा खूप छंद.  माझे चार चारोळी संग्रह प्रकाशित आहेत.