[Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song] सर्वस्व तुजला वाहुनी,Sarvasva Tujala Vahuni

[Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song] सर्वस्व तुजला वाहुनी,Sarvasva Tujala Vahuni

Sushant
सर्वस्व तुजला वाहुनी माझ्या घरी मी पाहुणी
सांगू कसे सारे तुला, सांगू कसे रे याहुनी

घरदार येते खावया, नसते स्मृतींना का दया ?
अंधार होतो बोलका वेड्यापिशा स्वप्‍नांतुनी

माझ्या सभोती घालते माझ्या जगाची भिंत मी
ठरते परि ती काच रे, दिसतोस मजला त्यातुनी

संसार मी करिते मुका दाबून माझा हुंदका
दररोज मी जाते सती आज्ञा तुझी ती मानुनी

वहिवाटलेली वाट ती, मी काटते दररोज रे
अन्‌ प्राक्तनावर रेलते छाती तुझी ती मानुनी

--
Posted By Sushant to Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song on 9/01/2012 10:48:00 PM