[Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song] सुन्यासुन्या मैफिलीत माझ्या,Sunya Sunya Maifilit Majhya

[Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song] सुन्यासुन्या मैफिलीत माझ्या,Sunya Sunya Maifilit Majhya

Sushant
सुन्यासुन्या मैफिलीत माझ्या तुझेच मी गीत गात आहे
अजूनही वाटते मला की, अजूनही चांदरात आहे

कळे न मी पाहते कुणाला ? कळे न हा चेहरा कुणाचा ?
पुन्हा पुन्हा भास होत आहे तुझे हसू आरशात आहे !

सख्या तुला भेटतील माझे तुझ्या घरी सूर ओळखीचे
उभा तुझ्या अंगणी स्वरांचा अबोल हा पारिजात आहे !

उगीच स्वप्नात सावल्यांची कशास केलीस आर्जवे तू ?
दिलेस का प्रेम तू कुणाला तुझ्याच जे अंतरात आहे ?

--
Posted By Sushant to Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song on 9/05/2012 07:01:00 AM