[Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song] स्वप्ननगरच्या सुंदर माझ्या,Swapna Nagarchya Sundar

[Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song] स्वप्ननगरच्या सुंदर माझ्या,Swapna Nagarchya Sundar

Sushant
>स्वप्ननगरच्या सुंदर माझ्या, राजस राजकुमारा
अपार माझ्या काळोखाला दिलास जीवनतारा

सुंदर आता झाली धरती, सुंदर नभ हे वरती
वैराणावर उधळीत आला श्रावण सुंदर मोती
मनात माझ्या मोरपीसांचा फुलला रंग पिसारा

रात्र एक मी अथांग होते नव्हता दीप उशाला
जागहि नव्हती, नीजही नव्हती, नव्हता अर्थ कशाला
हारपलेल्या या नौकेला गवसे आज किनारा

--
Posted By Sushant to Marathi Songs, Marathi songs lyrics, Download marathi songs free, free marathi movie song on 9/09/2012 08:32:00 AM